ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blogger

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วันแม่
   วันแม่ปีนี้ได้กราบเท้าแม่เป็นปีแรก เอาตรงๆก้อเขินเหมือนกัน  แต่ก้อรู้สึกดีที่มีแม่อยู่ข้างๆ หนูสันยาว่าหนูจะเป็นเด็กดีไม่ดื้อไม่ซน จะพยายามไม่ทำไห้แม่ผิดหวัง หนูสันยา หนูจะทำความฝันของแม่ไห้เป็นจริง หนูจะเปิดร้านไอติม ไห้แม่ไห้ได้ หนูรักแม่น้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น